Đừng phản ứng tức giận trên google business
Đối với đánh giá tiêu cực trên Google Business, quan trọng là không phản ứng tức giận. Đây là một nguyên tắc quan trọng để duy trì một hình ảnh chuyên nghiệp và xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
Đáp ứng tức giận hoặc lời lẽ không tôn trọng có thể gây tổn hại đến uy tín của doanh nghiệp và tạo ra ấn tượng xấu.
Thay vào đó, hãy giữ bình tĩnh và tỏ ra lịch sự trong việc đối phó với đánh giá tiêu cực. Đọc và hiểu nội dung của đánh giá, và sau đó trả lời một cách lịch sự và chuyên nghiệp. Biểu đạt sự tiếc nuối về trải nghiệm không tốt của khách hàng và cam kết cải thiện.
Cung cấp giải pháp hoặc lời đề nghị để giải quyết tình huống. Nếu cần, mời khách hàng liên hệ riêng qua tin nhắn hoặc thông qua liên lạc trực tiếp để tiếp tục thảo luận.
Bằng cách đối xử lịch sự và chuyên nghiệp, bạn có thể tạo dựng lòng tin và tạo điều kiện cho một cuộc trao đổi xây dựng với khách hàng. Điều này có thể giúp giải quyết vấn đề một cách hiệu quả và thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
Đăng nhận xét
0 Nhận xét